Lắp đặt vách ngăn phòng sạch uy tín tin cậy

Thi công vách ngăn kho lạnh uy tín tin cậy

Phòng sạch (clean room) là nơi khống chế được lượng bụi ở mức rẻ nhất theo tiêu chuẩn cho phép để thích hợp sở hữu đề xuất của từng lĩnh vực cung ứng, nghiên cứu chế tác đặc biệt. Tuy nhiên, những tham số khác như nhiệt độ, độ ẩm, ko khí, … cũng được kiểm soát chặt chẽ.
Để tạo nên ko gian phòng sạch đảm bảo các tiêu chuẩn, một chiếc vật liệu chẳng thể thiếu đấy chính là vách ngăn PanelLắp đặt vách ngăn kho lạnh bằng panel mang tính năng bí quyết âm cách thức nhiệt và duy trì môi trường làm cho việc ổn định.

Thi công vách ngăn phòng sạch uy tín tin cậy
Thi công vách ngăn phòng sạch uy tín tin cậy

ưu điểm của thi công vách ngăn phòng sạch

Tính linh hoạt:

thời kỳ thi công thuần tuý, nhanh gọn, với thể phân chia thành những không gian nhỏ hơn một bí quyết linh động. Bạn sở hữu thể đổi thay kích thước phòng, mức độ sạch và tận dụng vật liệu để tái dùng sang vị trí hoặc thời khắc khác bởi nó lưu động dùng được ở bất cứ nơi đâu.

Lọc khí – Lọc Khuẩn:

ko chỉ ngăn dự phòng thất thoát nhiệt, vách ngăn phòng sạch còn mang khả năng ngăn sự thất thoát nhiệt, hạt bụi nhỏ, vi khuẩn, kế bên khiến cho giảm tránh hiện tượng tĩnh điện cho môi trường phòng sạch.
ngoài ra, thi công phòng sạch giúp loại bỏ nguy cơ ô nhiễm bởi luồng không khí bụi bẩn bên ngoài, ngăn cách thức môi trường khiến cho việc khác nhau.

Hình ảnh thợ kỹ thuật đang thi công
Hình ảnh thợ khoa học đang thi công

vận dụng vách ngăn phòng sạch cho những công trình:

Vách ngăn phòng sạch dược phẩm:

Nơi mà những sản phẩm cần phải được đảm bảo nghiêm ngặt về chừng độ sát trùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cong người. Cụ thể là nhà máy cung cấp thuốc, trang bị ý tế.

Vách ngăn nhà máy phân phối thực phẩm:

tương tự dược phẩm, những mẫu thực phẩm cũng cần được bảo quản thấp để tranh sự thâm nhập của vi khuẩn làm hư hỏng, biến chất, gây tác hại cho con người.

Vách ngăn phòng sạch điện tử:

Vách ngăn phòng giải phẫu:

Môi trường đòi hỏi độ sạch, khử trùng cao để hạn chế nhiễm khuẩn cho bệnh nhân. Có vách ngăn phòng giải phẫu ko chỉ đảm bảo sạch mà còn khả năng lọc khuẩn tốt.

kho lạnh vẫn chưa thật sự là khái niệm phổ thông ở nước ta ngoài những người trong ngành nghề mới hiểu. Nhưng nó sẽ ngàng càng được vận dụng đa dạng hơn ở phổ quát ngành nghề. Một số ngành nghề sản xuất mỹ phẩm, cung cấp điện tử bán dẫn,.. Cũng rất cần thi công phòng sạch.

chiếc Panel phổ biến thường sử dụng lắp đặt phòng sạch

Công trình vách ngăn phòng sạch:

Công trình vách ngăn phòng sạch
Công trình vách ngăn kho lạnh
Công trình vách ngăn phòng sạch
Dự án vách ngăn phòng sạch

Công trình vách ngăn phòng sạch
Công trình vách ngăn kho lạnh

Công trình vách ngăn kho lạnh

Công trình vách ngăn phòng sạch
Dự án vách ngăn phòng sạch

Công trình vách ngăn phòng sạch
Công trình vách ngăn kho lạnh

Công trình vách ngăn phòng sạch
Dự án vách ngăn kho lạnh

1 số tiêu chuẩn phòng sạch mà bạn cần biết:

  • Federal Standard 209 E (1992): Để xác định hàm lượng bụi với trong 1 mét khối không khí
  • Tiêu chuẩn ISO 14644-1: Tính theo nồng độ bụi trong 1m3 không khí nhưng chi tiết hơn theo từng bán kính hạt bụi.
  • một số tiêu chuẩn khác như: GMP, CGMP, HACCP dành cho các đơn vị quản lý doanh nghiệp địa phương.
Được biết tới là đơn vị bậc nhất trong lĩnh vực ngoại hình thi công phòng sạch, Matec Panel luôn cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín đến mọi các bạn. Giả dụ người mua đang Tìm hiểu hoặc có ý định vun đắp lắp đặt phòng sạch tiêu chuẩn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để với sự tương trợ tư vấn phải chăng nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cung cấp những loại tấm vách ngăn cách âm, bí quyết nhiệt, vách ngăn phòng sạch giá rẻ cho các đối tác, doanh nghiệp thi công trên toàn quốc.
>
0936 246 448