Tôn Chống Nóng, Tôn Chống Nóng Matec

Tôn Chống Nóng có tác dụng giảm nhiệt hấp thụ vào mái tôn, Tôn Chống Nóng Phương Nam bảo vệ ngôi nhà bạn, tôn chống nóng chống ồn.

TÔN CHỐNG NÓNG MATEC

Tôn Chống Nóng có tác dụng giảm nhiệt hấp thụ vào mái tôn, Tôn Chống Nóng Matec bảo vệ ngôi nhà bạn, tôn chống nóng chống ồn.




Ngay từ khi có có tưởng xây nhà rất nhiều gia đình đã tìm hiểu về Phương Pháp Chống Nóng Giảm Ồn Bảo Ồn Nóng, Lạnh. Đặc biệt, là các gia đình sống ở Miền Nam; bởi nơi đây quanh năm luôn bị cái nắng nóng gay gắt, rũ rượi. Do vậy, nên chọn những vật liệu cách nhiệt để bảo vệ cho ngôi nhà của mình luôn mát mẻ.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu chống nóng, giảm ồn. Quen thuộc nhất là các vật liệu như: Bông cách nhiệt, Mốp xốp cách nhiệt...

Với nhiều năm trong ngành Cách Âm Cách Nhiệt. Cách Nhiệt Matec xin giới thiệu đến vật liệu cách nhiệt hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Đó là sử dụng Tôn Chống Nóng, cụ thể là loại tôn sau:

Tôn Cách Nhiệt Matec cung cấp Tôn Chống Nóng

Có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống nóng được phủ một lớp Polyurethane (PU) cách nhiệt dày 20mm bên dưới tấm tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước, giúp cho Tấm lợp có khả năng cách nhiệt và cách âm, chống nóng hiệu quả rất cao.

Tôn Chống Nóng là sản phẩm ưu việt hoàn hảo, được kết hợp giữa lớp tole mạ màu tĩnh điện với PU (Polyurethane). Lớp Polyurethane là vật liệu cách âm cách nhiệt có các tính năng ưu việt và nổi trội so với các sản phẩm cách âm cách nhiệt truyền thống.

Tôn OPP Cách nhiệt Chống Nóng

Là dạng tôn sống vuông, được bao phủ bởi một lớp cách nhiệt Oriented Polypropylene (OPP), độ dày của lớp OPP có nhiều kích thước khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và quý khách chọn loại 2mm, 3mm, 5mm và 10mm.

Xem thêm sản phẩm Tôn Chống Nóng

  • Tôn chống nóng eps
  • Tôn chống nóng pu
  • tôn chống nóng bông thủy tinh

NHÀ MÁY SẢN XUẤT TÔN CÁCH NHIỆT MATEC




Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ MATEC PANEL VINA
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448