Cấu tạo tấm tường panel tôn xốp chống nóng

Tấm vách ngăn panel tôn xốp tôn chống nóng

Tấm panel tôn xốp chống nóng được ứng dụng làm vách ngăn, vách bao che trong thi công phòng sạch, nhà lạnh, hầm đông, nhà xưởng, nhà ở với ưu điểm cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Cấu tạo tấm tường panel tôn xốp chống nóng

Panel tôn xốp hay còn gọi là Sandwich panel được cấu tạo từ 3 lớp:
– Hai mặt ngoài được làm bằng tôn mạ màu, mạ kẽm có tác dụng chống gỉ sét, cách nhiệt và chịu lực cao. Độ dày lớp tôn: 0.35 – 0.5mm.

– Lớp giữa là xốp EPS có các độ dày khác nhau từ 50mm – 100mm. Xốp EPS được sản xuất từ các nguyên liệu Expandable PolyStyrene Resin dạng hạt bằng phương pháp kích nở (từ 20 – 50 lần) thông qua nhiệt độ 90 độ C. Sau đó cho vào khuôn gia nhiệt (100 độ C) với thời gian thích hợp để cho ra sản phẩm xốp EPS. Tỷ trọng xốp EPS vào khoảng 12 – 20kg/m3.

Tấm panel tôn xốp có chiều rộng là 1040 (khổ hữu dụng sau khi lắp đặt là 1000m), chiều dài phụ thuộc vào từng dự án thi công và yêu cầu của khách hàng và có nhiều độ dày khác nhau: 50mm, 75mm và 100mm.

Các lớp của tấm panel được liên kết với nhau bằng keo dán nhập khẩu Hàn Quốc trên dây truyền sản xuất công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có tính bền vững và thẩm mỹ cao mang lại hiệu quả cao về chống nóng và cách âm cho các công trình xây dựng.

Ứng dụng của Panel tôn xốp

Tấm panel tôn xốp được sử dụng làm vách ngăn, tấm bao che trong thi công nhà sạch, kho lạnh, hầm đông, kho mát, nhà ở, nhà trọ, nhà xưởng, nhà máy, văn phòng… hoặc các công trình đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao như siêu thị, cửa hàng, nhà hàng…

Ưu điểm của tấm tường Panel tôn xốp chống nóng

Tấm panel eps tôn xốp vật liệu nhẹ

Tấm panel tôn xốp có trọng lượng khá nhẹ nên nền móng của các công trình xây dựng kết cấu rất đơn giản mà vẫn rất chắc chắn. Hơn nữa, vật liệu nhẹ còn giúp quá trình thi công, vận chuyển vật liệu đơn giản và nhanh chóng hơn. Trong trường hợp xảy ra các sự cố bất khả kháng như động đất, tai nạn thì panel tôn xốp không gây ra thiệt hại nặng nề về tài sản cũng như sức khỏe của con người.

Tấm panel eps tôn xốp cách âm, cách nhiệt tốt

Lớp EPS có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Đây là điểm lợi thế giúp các tấm tường tôn xốp có thể cạnh tranh tốt với các dòng vật liệu truyền thống trên thị trường và được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau. Với khả năng cách âm tốt, sản phẩm được ứng dụng vào thi công nhà lắp ghép cho trường học, bệnh viện, nhà ở (đặc biệt là những bị ô nhiễm tiếng ồn). Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp người dùng tiết kiệm chi phí làm mát vào mùa hè.

Tấm panel eps tôn xốp độ bền cao

Mặt ngoài của sản phẩm được làm bằng tôn mạ kẽm bền đẹp và chắc chắn. Sản phẩm không dễ dàng bị phá hủy bởi thời tiết khắc nghiệt hay nấm mốc, mối mọt.

Tấm panel eps tôn xốp giá thành thấp

So với chi phí xây dựng tường gạch hay các dòng vật liệu khác thì chi phí để xây dựng tấm tường panel tôn xốp có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Tấm panel eps tôn xốp thi công nhanh

Sản phẩm có kích thước to bản nhưng trọng lượng nhẹ giúp việc lắp ghép trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Thời gian để xây dựng nhà lắp ghép bằng tấm panel tôn xốp chỉ bằng 1/10 thời gian để xây nhà bằng các vật liệu truyền thống.

Tấm panel eps tôn xốp dễ dàng tháo lắp, di dời và tái sử dụng lại nhiều lần

Các tấm panel được liên kết với nhau bằng các bu lông và các thanh kim loại. Vậy nên, không chỉ dễ dàng lắp ghép mà còn dễ dàng tháo lắp và di dời đến nơi khác. Vật liệu có thể tái sử dụng lên đến 5 lần.

Tấm panel eps tôn xốp thân thiện môi trường

Tấm vách ngăn panel tôn xốp chống nóng không chỉ tái sử dụng nhiều lần mà còn rất sạch sẽ trong qua trình thi công lắp ghép, không gây bụi bẩn và tạo ra nhiều rác thải như với các dòng gạch nung.

Tấm panel eps tôn xốp chống cháy Grade A

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống cháy Grade A, đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Để biết thêm chi tiết về tấm vách ngăn panel tôn xốp chống nóng hay nhà lắp ghép tôn xốp, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn thêm: 0936 246 448

Bảng giá tấm vách ngăn panel tôn xốp chống nóng --> Báo giá tôn xốp 2019

Tấm vách ngăn panel tôn xốp tôn chống nóng

>
0936 246 448